Coca-Cola kiếm lớn nhờ Olympic Rio 2016
Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016
Ô dù quảng cáo ALEVA - Với vị thế của một nhà tài trợ lớn nhất cho Thế vận hội Olympic Brasil Rio 2016, Coca-Cola đã có những chiến lược đúng đắn qua đó thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ từ quảng cáo và tiêu thụ sản phẩm.
Theo một nghiên cứu do Google thực hiện, hãng nước giải khát có trụ sở ở Atlanta, bang Georgia này đã phát trên TV những đoạn quảng cáo hiệu quả nhất trong suốt thế vận hội mùa hè năm nay.
Google đã sử dụng số liệu khảo sát và tìm kiếm để phân tích top 12 nhãn hiệu được quảng cáo nhiều nhất trên kênh truyền hình NBC trong suốt Olympic.
Khoảng 700 người ở Mỹ đã được hỏi những đoạn quảng cáo nào họ nhớ nhất và liệu những đoạn quảng cáo đó có tạo ra sự quan tâm đối với thương hiệu được quảng bá hay làm thay đổi nhận thức hay không. Các chuyên gia phân tích cũng xem xét dữ liệu tìm kiếm trên Google liên quan đến quảng cáo trong thời gian phát sóng Olympic.
Theo Google, chiến dịch quảng cáo mang tên “That’s gold” dành cho Olympic củaCoca-Cola mang lại hiệu quả cao nhất. Chiến dịch này đã pha trộn những khoảng khắc xuất sắc của các vận động viên với cuộc sống thường ngày và đã ghi điểm rất cao ở mỗi lĩnh vực và Google đánh giá.
Quảng cáo của Coca Cola tại Olympic Rio 2016
Trong khi Coca-Cola đoạt huy chương vàng “toàn diện” thì kết quả khảo sát lại cho thấy Nike có đoạn quảng cáo đáng nhớ nhất. Nhà sản xuất dụng cụ thể thao này đã phát sóng một series quảng cáo mang tên “Unlimited” với sự góp mặt của các vận động viên chuyên nghiệp và cả những người đặc biệt như vận động viên chuyển giới đầu tiên trong đội tuyển Mỹ, người bị cụt cả 4 chi đầu tiên leo lên đỉnh Kilimanjaro mà không cần chân tay giả. Gần 35% những người được hỏi đều cho biết họ xem hết quảng cáo này.
Theo một nghiên cứu do Google thực hiện, hãng nước giải khát có trụ sở ở Atlanta, bang Georgia này đã phát trên TV những đoạn quảng cáo hiệu quả nhất trong suốt thế vận hội mùa hè năm nay.
Google đã sử dụng số liệu khảo sát và tìm kiếm để phân tích top 12 nhãn hiệu được quảng cáo nhiều nhất trên kênh truyền hình NBC trong suốt Olympic.
- Được marketing miễn phí nhờ scandal "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" đạt doanh thu khủng
- Bà Thảo kêu cứu Zing.vn vì Abbott đưa chuyện đời tư lên quảng cáo
Khoảng 700 người ở Mỹ đã được hỏi những đoạn quảng cáo nào họ nhớ nhất và liệu những đoạn quảng cáo đó có tạo ra sự quan tâm đối với thương hiệu được quảng bá hay làm thay đổi nhận thức hay không. Các chuyên gia phân tích cũng xem xét dữ liệu tìm kiếm trên Google liên quan đến quảng cáo trong thời gian phát sóng Olympic.
Theo Google, chiến dịch quảng cáo mang tên “That’s gold” dành cho Olympic củaCoca-Cola mang lại hiệu quả cao nhất. Chiến dịch này đã pha trộn những khoảng khắc xuất sắc của các vận động viên với cuộc sống thường ngày và đã ghi điểm rất cao ở mỗi lĩnh vực và Google đánh giá.
Quảng cáo của Coca Cola tại Olympic Rio 2016
Trong khi Coca-Cola đoạt huy chương vàng “toàn diện” thì kết quả khảo sát lại cho thấy Nike có đoạn quảng cáo đáng nhớ nhất. Nhà sản xuất dụng cụ thể thao này đã phát sóng một series quảng cáo mang tên “Unlimited” với sự góp mặt của các vận động viên chuyên nghiệp và cả những người đặc biệt như vận động viên chuyển giới đầu tiên trong đội tuyển Mỹ, người bị cụt cả 4 chi đầu tiên leo lên đỉnh Kilimanjaro mà không cần chân tay giả. Gần 35% những người được hỏi đều cho biết họ xem hết quảng cáo này.
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét